Thuốc chữa bệnh trĩ khỏi ngay? – Lời cảnh báo từ chuyên gia

Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Vì ngại đi xa, tự đắp thuốc trĩ – Nhiều bệnh nhân trả giá đắt

Xin lỗi mọi người, thời gian vừa qua thấy quá nhiều bài quảng cáo dối trá về cách chữa bệnh trĩ, đặc biệt đánh vào tâm lý thiếu kiến thức, ngại đi xa của người bệnh dưới các tỉnh. Tôi thấy vô cùng bức xúc và quyết định hôm nay lên đây để chia sẻ thêm cho mọi người về bệnh trĩ.

Tôi là Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh TùngNguyên Phó Giám đốc (phụ trách chuyên môn) Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương – Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa Bệnh viện Xanh Pôn – 2 trong số địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hàng đầu ở miền Bắc.

[Bệnh trĩ độ mấy thì cần cắt vậy bác sĩ?]

Trong gần 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh trĩ, từng gặp qua rất nhiều trường hợp bệnh nhân từ các tỉnh thành lên khám trong tình trạng nhiễm trùng, hoại tử hậu môn chỉ vì ngại lên Hà Nội và tự đắp thuốc Nam, lá lẻo vào hậu môn. Vấn đề đáng nói, các loại thuốc được quảng cáo là chữa khỏi bệnh trĩ nhưng lại không rõ nguồn gốc, cũng chưa được cơ quan chức năng kiểm chứng.

  • Trường hợp 1: Là bệnh nhân ở Tam Nông – Phú Thọ, bị trĩ đã 12 năm nhưng không đi khám, thay vào đó nghe lời người quen mua thuốc Nam về đắp. Sau 1 thời gian, búi trĩ ngày càng to và bị hoại tử chảy máu đen, đến khám thì đã biến chứng thành ung thư trực tràng
  • Trường hợp 2: Là bệnh nhân T.T.K (31 tuổi, Bắc Giang) mắc bệnh trĩ 11 năm nhưng không đi khám, tìm đến thuốc nam nhưng bệnh tình không tiến triển, thậm chí gây hoại tử vùng cơ hậu môn và tầng sinh môn. (báo điện tử vtvnews ngày 11/10/2019)

Hay trường hợp của người đàn ông 37 tuổi ở Hải Dương, vì ngại đường xa nên không đi khám mà theo lời giới thiệu mua thuốc bôi trĩ về dùng. Sau 2 tuần, bệnh chưa thấy đỡ mà bắt đầu thấy các rãnh, gờ xung quanh hậu môn trở loét, chảy dịch hôi, cấp cứu tại bệnh viện được chẩn đoán hoại tử hậu môn. (Báo điện tử vtvnews ngày 15/08/2020) 

[Tôi đã tự dùng thuốc nhưng không đỡ – Cần tư vấn]

Thuốc hỗ trợ chữa bệnh trĩ khỏi ngay được thì cần gì đến bác sĩ nữa!

Nhiều khi tiếp nhận hỗ trợ điều trị, tôi thấy xót xa vô cùng. Cũng chỉ vì muốn chữa bệnh cho nhanh khỏi mà bị lừa lọc bởi mấy người bán thuốc trên mạng, nào là khỏi trĩ chỉ sau 1 liệu trình, nào là thuốc nam gia truyền,…tào lao vớ vẩn. Thuốc đắp, thuốc gia truyền của mấy người mà chữa khỏi được bệnh thì còn cần gì đến bác sĩ, y tá chúng tôi nữa.

Thuốc không có khả năng làm rụng búi trĩ, chính vì vậy cần phải thực hiện cắt bỏ búi trĩ để hỗ trợ điều trị. Nếu người bệnh vẫn cứ cố chấp chỉ muốn dùng thuốc, vừa tốn kém mà lại không khỏi được, đặc biệt là trường hợp búi trĩ đã sa ra ngoài. Búi trĩ sẽ tiếp tục phát triển và trước sau gì cũng phải cắt bỏ. Vậy nên cắt sớm sẽ hồi phục nhanh và chi phí sẽ thấp hơn khi để bệnh trở nên nghiêm trọng.

Tại sao phải lên Hà Nội để được hỗ trợ chữa trĩ?

Thực trạng hiện nay, tôi thấy có rất nhiều bệnh nhân thay vì đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì lựa chọn phác đồ hỗ trợ điều trị tại các cơ sở y tế địa phương vì ngại đi xa, lo lắng sợ tốn kém. 

Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế địa phương nào cũng chất lượng, đa phần các cơ sở y tế địa phương đều tồn tại một thực trạng chung là:

  • Chất lượng dịch vụ không đảm bảo
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, trình độ yếu kém
  • Vẫn áp dụng những phác đồ hỗ trợ điều trị cổ điển
  • Trang thiết bị y tế cũ, không được đầu tư đầy đủ

[Tôi cần tư vấn địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ uy tín!]

Do đó: Có rất nhiều bệnh nhân thực hiện phác đồ hỗ trợ chữa trĩ tại các cơ sở y tế địa phương không đạt được kết quả như mong muốn, gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm sau đó như nhiễm trùng hậu môn, hẹp hậu môn, sót chân trĩ, chảy máu ồ ạt,…

Ngoài ra, tôi cũng thấy có nhiều bệnh nhân tự tìm cách hỗ trợ điều trị tại nhà như đắp lá, uống thuốc kháng sinh, bôi thuốc không rõ nguồn gốc,… cũng vì không muốn đi xa. 

Một bệnh nhân ở Quảng Ninh đã phải truyền máu cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai do mất máu quá nhiều khi cắt trĩ nặng không đúng.

Thực tế, tôi đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trong tình trạng nguy kịch do mất máu quá nhiều, bị hoại tử hậu môn do ảnh hưởng biến chứng khi thực hiện hỗ trợ điều trị tại cơ sở y tế địa phương cũng như tự hỗ trợ chữa tại nhà.

Có thể bạn quan tâm

Chữa trĩ an toàn, không nằm viện – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Việc tìm kiếm một địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả không khó nếu như bạn gạt bỏ suy nghĩ ham rẻ, ham gần. Không phải lúc nào rẻ cũng tốt, gần cũng hiệu quả. Trong mọi trường hợp, tôi luôn khuyên bệnh nhân nên thăm khám và chủ động tìm kiếm hỗ trợ điều trị ngay khi phát hiện các triệu chứng bất thường. Việc này vừa mang đến hiệu quả cao, vừa tiết kiệm chi phí đáng kể.

[Đặt hẹn lịch khám nhanh tại đây!]

Cơ sở y tế tôi đang làm việc và phụ trách chuyên môn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – số 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là cơ sở y tế hỗ trợ điều trị bệnh trĩ uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Phòng khám đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ không chỉ đối với người dân Thủ đô mà còn có các tỉnh thành lân cận.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Không chỉ có tôi, mà các bác sĩ Trưởng khoa, chuyên gia đầu ngành còn trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị. Không phải cơ sở y tế nào cũng quy tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn như thế này đâu.

  • Đại tá. Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, hơn 30 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị và phẫu thuật trĩ và các bệnh ở hậu môn như rò hậu môn, áp xe hậu môn… 

[Hẹn lịch khám cùng bác sĩ Châu tại đây!]

  • Bác sĩ CKII Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương và có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp, sở trường chuyên môn trong hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng (trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn…)  

[Hẹn lịch khám cùng bác sĩ Thế tại đây!]

Phác đồ hỗ trợ điều trị: Phòng khám kết hợp hỗ trợ điều trị bằng thuốc và sóng cao tần HCPT – II cho hiệu quả hỗ trợ điều trị mọi trường hợp bệnh trĩ. Sóng cao tần HCPT – II cắt trĩ đang là công nghệ cắt trĩ hiện đại, tiên tiến trên thế giới, khắc phục và dần được áp dụng thay thế các phác đồ cắt trĩ truyền thống như kỹ thuật Longo, Milligan Morgan, Ferguson,…

[Nhận tư vấn báo giá chi phí thực hiện với HCPT – II tại đây]

Công nghệ HCPT – II được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi ưu điểm:

  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vết cắt nhỏ nên hạn chế tối đa chảy máu, người bệnh ít đau đớn. 
  • Vết cắt cực mảnh nên hạn chế để lại sẹo và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hậu phẫu.
  • Loại bỏ tận chân búi trĩ, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ búi trĩ mới hình thành, hạn chế tái phát.
  • Rút ngắn thời gian hồi phục vết thương, bảo toàn chức năng sinh lý hậu môn.
  • Thủ thuật không gây quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, sau thủ thuật ra về luôn không cần nằm viện.
  • Thời gian cắt trĩ khoảng 20 – 30 phút, không mất nhiều công đi lại.

Chi phí ưu đãi hấp dẫn: Đối với những bệnh nhân có đặt lịch hẹn khám trước qua tổng đài 0243.3131.999 hoặc hệ thống [Đặt hẹn online] đều được nhận mã khám ưu tiên với chi phí ưu đãi!!!

[ Shortcode gói khám ]

Đặc biệt: Mọi khoản chi phí thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều minh bạch, rõ ràng, công khai từng hạng mục chi phí cụ thể; khám hạng mục nào trả tiền hạng mục ấy. Mọi người có thể yên tâm khi tới khám, không phát sinh chi phí ngoài lề.

Dịch vụ y tế tiêu chuẩn: Khám chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng người bệnh sẽ được thăm khám bệnh trong môi trường y tế chuyên nghiệp, thoải mái.

[Đặt lịch khám ngoài giờ – Tại đây!]

  • Được chủ động lựa chọn và đặt lịch với bác sĩ mong muốn, vào khám luôn không cần chờ đợi xếp hàng đợi số như ở bệnh viện công. 
  • Hẹn lịch cuối tuần hoặc ngoài giờ hành chính. Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả thứ 7 chủ nhật ngày nghỉ lễ tết, thăm khám giá không đổi – không phụ thu phí ngoài giờ. 
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ đảm bảo kết quả thăm khám cũng như chẩn đoán bệnh được chính xác, nâng cao hiệu quả khắc phục bệnh.
  • Không gian phòng khám rộng rãi, khang trang mang lại cho người bệnh môi trường thăm khám bệnh thoải mái, an toàn.
  • Mô hình thăm khám bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” mang đến sự riêng tư, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh lý.

Bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực sau khi thực hiện cắt trĩ bằng công nghệ HCPT – II:

  • Anh Quốc M (33 tuổi – Hải Dương): “Mình không may bị trĩ  từ nhiều năm nay nhưng hỗ trợ điều trị bằng nhiều phác đồ vẫn không khỏi. Tìm kiếm trên mạng tôi thấy phòng khám được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân nên cũng tới khám. Được biết ở đây có nhiều bác sĩ chuyên môn nên cũng yên tâm.Thế nên tôi đã lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh lý này thêm một lần nữa tại đây bằng công nghệ HCPT – II.”

  • Chị Minh N (37 tuổi – Hà Nam): “Cắt trĩ ở đây mình thấy rất nhẹ nhàng, kiểu chỉ hơi nhói nhẹ, chắc do bác sĩ Tùng mát tay và thực hiện tỉ mỉ. Hôm mình thực hiện chỉ đâu đó khoảng 15 – 20 phút sau đó nằm hồi sức rồi ra về luôn trong ngày. Mình đặt lịch khám từ nhà còn được tặng nhiều ưu đãi. Bởi sự chất lượng này nên mình cũng đã giới thiệu rất nhiều bạn bè lên đây khám bệnh và mọi người cũng đều có những phản hồi tích cực.”

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Cảnh Báo: Hiện tại có rất nhiều giao diện website giả mạo và lấy thông tin từ các bài viết của Bác Sĩ - Tiến Sĩ Trịnh Tùng. Hy vọng mọi người tỉnh táo và chỉ đặt hẹn qua các website chính thức của Bác sĩ Trịnh Tùng hoặc Website của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nơi bác sĩ Tùng làm việc cũng như được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận