Chi phí cắt trĩ là bao nhiêu? Tổng hợp bảng giá cắt trĩ mới nhất

Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Nhiều bệnh nhân mắc trĩ có tâm lý ngại đi khám, điều trị và rất sợ phải thực hiện cắt trĩ. Đa phần lo sợ phẫu thuật trĩ tốn kém về thời gian và chi phí. Vậy thực tế chi phí cắt trĩ tại Hà Nội hiện nay là bao nhiêu và việc cắt trĩ có thực sự vất vả, tốn kém, đau đớn như người bệnh vẫn nghĩ?

Các hạng mục chi phí cắt trĩ

Điều trị trĩ không đơn giản như nhiều người vẫn tưởng. Việc chữa trĩ đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với phương pháp hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Chính vì vậy, chi phí chữa trĩ không hề rẻ mà bao gồm nhiều hạng mục như:

  • Tiền thăm khám lâm sàng, thực hiện nội soi hậu môn trực tràng.
  • Chi phí cho các xét nghiệm trước khi mổ trĩ nhằm đảm bảo người bệnh có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện
  • Tiền công mổ trĩ, tùy vào từng cấp độ bệnh mà có các mức giá khác nhau.
  • Vật tư tiêu hao trong quá trình mổ trĩ.
  • Tiền hồi phục sau mổ trĩ (tiền giường nằm, thuốc men, chăm sóc vết mổ, tái khám…)
[wiget tư vấn]

Tổng hợp chi phí cắt trĩ tại một số cơ sở y tế

Với mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí cắt trĩ khác nhau. Bởi phương pháp thực hiện, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị… là những yếu tố khiến chi phí cắt trĩ tại từng cơ sở có sự chênh lệch.

Dưới đây là tổng hợp chi phí cắt trĩ tại một số cơ sở y tế mà người bệnh có thể tham khảo trước khi thực hiện.

Chi phí nội soi và điều trị trĩ tại bệnh viện công lập

Tại bệnh viện công lập như Bạch Mai, 108 áp dụng phương pháp cắt trĩ truyền thống như longo, PPH. Ngoài ra sử dụng tiểu phẫu đốt trĩ bằng điện hoặc laser. Các phương pháp này có nhược điểm gây đau đớn trong quá trình thực hiện, để lại vết thương lớn, lâu lành ở hậu môn. Đa số bệnh nhân sau khi cắt trĩ phải nằm viện trong một thời gian.

  • Chi phí một số hạng mục trong quá trình cắt trĩ tại bệnh viện công lập:
  • Phí khám lâm sàng: Dao động từ 300.000đ – 300.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên.

[Shortcode tư vấn mới]

  • Phí nội soi hậu môn – trực tràng: Tại bệnh viện Bạch Mai là  700.000đ – 1. 700.000đ. tại bệnh viện 108 dao động từ 800.000đ – 2.200.000đ.

  • Phí thực hiện các xét nghiệm liên quan: Khoảng trên dưới 500.000đ tùy từng trường hợp, chưa bao gồm chi phí gây tê và gây mê.
  • Chi phí cắt trĩ: Dao động từ 6 triệu – 18 triệu đồng tùy từng trường hợp và phương pháp lựa chọn
  • Các chi phí khác: Phí vật tư tiêu hao, phí giường nằm, phí chăm sóc,… dao động khoảng trên 4 – 6 triệu đồng. [Phí cắt trĩ ngoài giờ là bao nhiêu?]

[Shortcode tư vấn mới]

Như vậy, tổng chi phí cho 1 lần cắt trĩ bằng các phương pháp truyền thống tại bệnh viện công lập sẽ dao động từ trên 10 triệu – 26 triệu đồng (chưa bao gồm tiền thuốc và phí cảm ơn bác sĩ, chi phí mổ ngoài giờ…)

Lưu ý: Ngươì bệnh cũng khó có thể lựa chọn hoặc chỉ định bác sĩ điều trị. Hoặc có cũng sẽ mất thêm chi phí, nhưng phương pháp thực hiện là phương pháp cũ như lazer, longgo….

Do số lượng bệnh nhân tại các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải nên rất nhiều trường hợp phải chờ đợi trong một thời gian dài mới được thực hiện cắt trĩ. Thường sẽ mất 1-2 ngày xếp lịch mổ

Chi phí cắt trĩ tại phòng khám địa phương

Đối với nhiều bệnh nhân, lựa chọn cắt trĩ ở phòng khám địa phương sẽ giúp tiết kiệm chi phí đi lại. Tuy nhiên ít ai biết rằng, hầu hết các cơ sở khám, chữa trĩ tại địa phương đều lựa chọn phương pháp dùng thuốc hoặc tiểu phẫu thay vì phẫu thuật cắt trĩ, do không có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ.

Chi phí chữa trĩ tại đây đa dạng về các mức giá:

  • Dao động từ 300.000đ đến hơn 1 triệu đồng cho 1 liệu trình thuốc hoặc 1 – 2 triệu đồng cho 1 mũi tiêm.
  • Từ 4 triệu đồng – 6 triệu đồng cho 1 lần đốt trĩ bằng điện hoặc laser.

Lưu ý: Sau khi thực hiện chữa trĩ bằng thuốc hoặc tiêm trĩ, đốt trĩ, bệnh vẫn tái phát trở lại. Vì vậy, các phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải thực hiện nhiều lần trong thời gian dài.

Như vậy, tổng chi phí điều trị sẽ dao động từ 14 triệu – 16 triệu, đối với các trường hợp phải đốt hoặc tiêm trĩ nhiều lần sẽ tốn kém từ 18 triệu đồng trở lên.

[Shortcode tư vấn mới]

Với hiệu quả thấp, việc điều trị tại các cơ sở y tế địa phương tốn thời gian và công sức điều trị kéo theo chi phí trở nên tốn kém gấp nhiều lần so với thực hiện cắt trĩ tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Nhiều bệnh nhân điều trị trĩ ở các cơ sở tuyến dưới với trình độ thấp đã gây ra nhiều nguy hiểm như trường hợp thắt trĩ ở Ninh Bình vừa qua.

Vậy nên người bệnh tốt nhất nên đến các cơ sở uy tín tại Hà Nội, tuy mất thêm thời gian đi lại nhưng đạt hiệu quả điều trị cao, tránh trường hợp biến chứng và tái phát, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn là phải xử lý các hậu quả sau này bởi việc điều trị không dứt điểm từ các cơ sở không chuyên tuyến dưới

Bài viết liên quan

Top 3 địa chỉ cắt trĩ uy tín nhất miền Bắc

  1. Đa khoa quốc tế cộng đồng – 193c1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hiện nay, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là cơ sở y tế duy nhất về hậu môn trực tràng nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh.

Đặc biệt, cắt trĩ được thực hiện bởi đội ngũ 100% tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về Hậu môn – Trực tràng như:

  • PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm: Chủ tịch hội Hậu môn Trực tràng Việt Nam (Cơ sở duy nhất bác tham gia khám và điều trị hiện nay)
  • Tiến sĩ Trịnh Tùng: Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương (phụ trách chuyên môn).
  • Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 30 năm công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. [Tôi muốn đặt lịch khám với BS chuyên khoa]

Tại đây có chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám với đội ngũ PGS, TS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám
  • Nội soi hậu môn – trực tràng: 100K (giá gốc 450.000đ)
  • Tiền xét nghiệm trước khi cắt trĩ: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý nên nhiều sẽ cần xét nghiệm để đảm bảo việc tiểu phẫu an toàn hơn, người khỏe mạnh có thể chỉ tốn vài trăm nghìn. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50K – 200K một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.
  • Chi phí tiểu phẫu: Tùy từng trường hợp mức độ của búi trĩ, số lượng búi trĩ. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ  [Tại đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể
  • Với công nghệ hiện đại, cắt trĩ tại đây chỉ mất 30-45p, sau khi thực hiện người bệnh ở lại theo dõi và có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh

Bệnh nhân không cần lo lắng về chi phí thực hiện cắt trĩ tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Đối với bệnh nhân đặt lịch trước tại đây sẽ được GIẢM 50% – 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng).

[Shortcode tư vấn mới]

Các bác sĩ trực tiếp thực hiện mổ trĩ, áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT II với những ưu điểm vượt trội:

  • Thực hiện 1 lần duy nhất để loại bỏ hoàn toàn búi trĩ bằng phương pháp HCPT II.
  • Cắt trĩ không gây đau đớn, không chảy máu, không mất thời gian.
  • Độ chính xác và an toàn cao, không gây biến chứng sau phẫu thuật.
  • Người bệnh nhanh chóng hồi phục mà không cần nằm viện dài ngày.
  • Đảm bảo vết cắt thẩm mỹ, không chảy dịch, không để lại sẹo.

[Shortcode tư vấn mới]

Bên cạnh đó, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc không ngày nghỉ tất cả các ngày, làm việc ngoài giờ hành chính không phụ thu chi phí. Người bệnh chỉ cần đặt lịch khám trước và đến khám như đã hẹn, không cần xếp hàng chờ đợi.

Chính vì vậy, đến với Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng không chỉ đem lại hiệu quả điều trị cao mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị, giúp người bệnh thoát khỏi trĩ nhẹ nhàng, êm ái và lấy lại cuộc sống viên mãn, khỏe mạnh.

2. Bệnh viện Y học cổ Truyền Trung Ương

  • Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hà Nội
  • Giờ làm việc: Sáng 7h30 – 12h, Chiều 13h00 – 16h40 ( từ thứ 2 đến thứ 6)

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám, cấp cứu, điều trị nội trú, phục hồi chức năng cho mọi đối tượng ở tuyến cao nhất bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại.

Ngoài ra, dù chuyên khoa về Y học cổ truyền nhưng Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có đầy đủ các chuyên khoa cận lâm sàng thực hiện Chụp chiếu, xét nghiệm, thăm dò chức năng, sản xuất thuốc Đông y.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cũng kết hợp điều trị Đông Tây y mang lại hiệu quả khám chữa bệnh hiệu quả cao và trên nhiều đối tượng người bệnh và nhiều nhóm bệnh khác nhau.

Tuy nhiên, Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương chủ yếu sử dụng phương pháp cổ điển như cắt lazer, dao điện… dẫn đến khả năng phục hồi lâu, mất nhiều thời gian điều trị. Bệnh viện không thăm khám ngoài giờ, người bệnh phải chờ đợi lâu. Do vậy, mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi chọn cơ sở chữa trị.

[Shortcode tư vấn mới]

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Sáng 6h30 – 12h00, chiều 13h30-18h (tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật)

Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận nhiều ca bệnh về hậu môn – trực tràng trong đó có bệnh trĩ. Chữa bệnh tại Bạch Mai, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị bởi các giáo sư, bác sĩ chuyên ngành, trang thiết bị y tế hiện đại.

Tại Bệnh viện Bạch Mai hiện nay chưa áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp mà chỉ chữa bệnh bằng phương pháp cổ điển, khả năng tái phát cao. Do đó, hiệu quả chữa bệnh không cao, vẫn có tỷ lệ tái phát và thời gian chữa trị kéo dài, tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Hơn nữa, do đây là một trong những bệnh viện lớn nên số bệnh nhân hàng ngày đến rất đông, sẽ phải xếp số đợi đến lượt khám, vào những đợt cao điểm có thể đợi cả ngày hoặc phải đến khám vào hôm sau.

[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu “Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại miền Bắc”. Hy vọng bài biết đã cung cấp đủ cho người đọc những thông tin chi tiết giúp các bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám điều trị tận tâm, phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và đặc biệt không để lại biến chứng. Vì sức khỏe của chính bạn, hãy lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín. [Tư vấn giúp tôi]

Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0243.3131.999. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng đại lễ vàng - Hàng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 100K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% - 70% chi phí thủ thuật (tùy từng đối tượng).
  • Giảm 40% chi phí điều trị.

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 30/04/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận