Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng Giải Đáp Đau Hậu Môn Do Trĩ

Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Đau nhức hậu môn là triệu chứng điển hình của bệnh trĩ mà ai cũng có thể gặp phải khi mắc bệnh. Tình trạng này khi xuất hiện để lại nỗi ám ảnh cho không ít bệnh nhân. Trong bài viết hôm nay, tôi Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng – Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích liên quan tới triệu chứng này để bạn đọc kịp thời thăm khám và tìm ra địa chỉ chữa trĩ chất lượng.

[Wiget BS Trịnh Tùng]

Đau hậu môn – Triệu chứng điển hình khi mắc trĩ

Trong tất cả các bệnh lý gây đau hậu môn thì bệnh trĩ là bệnh lý đứng hàng đầu được nghĩ tới đầu tiên khi bệnh nhân bắt đầu có dấu hiệu đau ở vùng hậu môn. Thế nhưng, rất nhiều bệnh nhân chia sẻ với tôi rằng nghĩ đây là biểu hiện bình thường ở hậu môn và có thể tự khỏi.

[Mắc bệnh trĩ nên điều trị như thế nào?]

Ngoài bị trĩ gây đau hậu môn, tôi khuyên bệnh nhân cũng cần đi khám ngay nếu gặp phải các triệu chứng bất thường của bệnh trĩ như sau:

  • Có dấu hiệu chảy máu trong quá trình đi đai tiện. Máu có thể dính vào giấy vệ sinh hoặc ra theo phân mỗi lần đi đại tiện.
  • Ngứa hoặc kích thích ở vùng hậu môn do dịch nhầy từ sự bài tiết của niêm mạc ống hậu môn.
  • Người bệnh cũng có thể bị sưng tấy quanh vùng quanh hậu môn mà không rõ nguyên nhân.
  • Người bị trĩ có thể có một khối nhô lên gần hậu môn, rát hoặc đau (có thể là huyết khối tại búi trĩ).
[Shortcode khám bệnh]

Trĩ không thể tự khỏi, xin đừng xem thường!

Trên thực tế, trĩ vốn là bệnh lý có thể điều trị được nếu được phát hiện kịp thời. Thế nhưng, không có nhiều bệnh nhân muốn chia sẻ với mọi người rằng mình mắc bệnh trĩ. Phần đông, người bệnh chia sẻ với tôi rằng thường cố chịu đựng khi xuất hiện những cơn đau bất thường tại hậu môn.

Một số khác lựa chọn việc điều trị bệnh trĩ tại những cơ sở y tế địa phương, với mong muốn tiết kiệm chi phí và thời gian. Tuy nhiên, khám chữa bệnh trĩ tại địa phương với trang thiết bị lạc hậu, phương pháp lỗi thời,…có thể sẽ khiến quá trình điều trị bệnh không thu được hiệu quả tốt.

 [Từng cắt trĩ nhưng không khỏi, tôi phải làm sao?]

Dưới đây là một trường hợp đáng tiếc mà tôi đã từng thăm khám. Bệnh nhân chủ quan khi xuất hiện những triệu chứng bất thường ở hậu môn. Khi nguy kịch thì viện cớ ở xa Hà Nội nên tìm tới những phòng khám thiếu chuyên môn gần nhà để điều trị bệnh.

Kết quả là nhận về cái kết đắng, búi trĩ không được loại bỏ hết. Sau một thời gian ngắn, những búi trĩ còn sót lại sẽ bị nhiễm trùng và nguy hiểm hơn là gây hoại tử khu vực hậu môn.

Nếu lựa chọn địa chỉ chữa trĩ không uy tín, bạn có thể phải chi trả nhiều lần cho các phương pháp điều trị không hiệu quả, thậm chí phải thực hiện phẫu thuật với chi phí cao và gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm

Không phải ai cũng có thể điều trị được bệnh trĩ

Cho tới nay, vẫn có nhiều bệnh nhân nghĩ rằng bác sĩ nào cũng có thể điều trị được bệnh trĩ. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy. Là một bác sĩ có hơn 30 năm trong quá trình điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, tôi đã gặp phải không ít những trường hợp bệnh nhân gặp phải biến chứng sau khi cắt trĩ với những bác sĩ tay nghề “non yếu”

 [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Tùng]

Phẫu thuật trĩ là thủ thuật hết sức nhạy cảm thế nên dù thực hiện chung một phương pháp nhưng kết quả nhận về giữa những bác sĩ có tay nghề chuyên môn lâu năm với những người mới vào nghề cũng sẽ khác nhau. Thế nên, tốt nhất người bệnh khi lựa chọn địa chỉ cắt trĩ, hãy tìm đến những nơi có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, có nhiều năm trong nghề.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn khám chữa bệnh trĩ tại địa chỉ nào, hãy tham khảo phòng khám nơi tôi  làm việc và phụ trách chuyên môn là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – số 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CAM KẾT CHỮA BỆNH TRĨ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

1. Cam kết điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.

2. Ra về luôn trong ngày, không phải nằm viện.

3. Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

4. Miễn phí tái khám.

5. Được tự chọn khám với Bác sĩ chuyên khoa giỏi.  [Đặt lịch ngay hôm nay]

6. Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối

Đặc biệt, mọi người còn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám bởi ngoài tôi còn có rất nhiều những bác sĩ có trình độ chuyên môn đây đầu ngành. Luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh hết mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, tôi và các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các hội thảo, các lớp tập huấn, hợp tác và trao đổi kỹ thuật với các chuyên gia y học nước ngoài nhằm nâng cao trình độ và tay nghề để việc khám chữa bệnh thu được kết quả tốt nhất.

Cắt trĩ hiệu quả chỉ sau một liệu trình tại Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ thế nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả khả quan. Ở phòng khám tôi đang công tác hiện đang áp dụng công nghệ được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá tốt nhất mang tên HCPT II.

Phương pháp giúp khắc phụ mọi khuyết điểm của những phương pháp truyền thống, áp dụng trong hầu hết các ca mổ trĩ nên người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng

  • Mổ HCPT II nhanh hơn chỉ mất khoảng 15-20 phút, không nằm viện, tiết kiệm thời gian.
  • Mổ trĩ HCPT II xâm lấn tối thiểu, vết cắt nhỏ ít gây đau hoặc không đau. 
  • Hiệu quả cắt trĩ tối đa, loại bỏ thành công chân búi trĩ, hạn chế tái phát.
  • Thời gian hồi phục được rút ngắn so với mổ cổ điển, có thể đi làm luôn, sinh hoạt bình thường.
  • Không để lại sẹo, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cơ vòng, hạn chế biến chứng hậu phẫu[Tư vấn báo giá mổ trĩ HCPT II]

Rất nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực khi thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp HCPT II do tôi đảm nhiệm như sau:

  • Anh Quốc M (33 tuổi – Hải Dương): Mình không may bị trĩ  từ nhiều năm nay nhưng điều trị bằng nhiều phương pháp vẫn không khỏi. Tìm kiếm trên mạng tôi thấy phòng khám được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân nên cũng tới khám. Được biết ở đây có nhiều bác sĩ chuyên môn nên cũng yên tâm.Thế nên tôi đã lựa chọn điều trị bệnh lý này thêm một lần nữa tại đây bằng phương pháp HCPT II.

  • Chị Minh N (37 tuổi – Hà Nam): Cắt trĩ ở đây mình thấy rất nhẹ nhàng, kiểu chỉ hơi nhói nhẹ, chắc do bác sĩ Tùng mát tay và thực hiện tỉ mỉ. Hôm mình thực hiện chỉ đâu đó khoảng 15 – 20 phút sau đó nằm hồi sức rồi ra về luôn trong ngày. Mình đặt lịch khám từ nhà còn được tặng nhiều ưu đãi. Bởi sự chất lượng này nên mình cũng đã giới thiệu rất nhiều bạn bè lên đây khám bệnh và mọi người cũng đều có những phản hồi tích cực.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Cảnh Báo: Hiện tại có rất nhiều giao diện website giả mạo và lấy thông tin từ các bài viết của Bác Sĩ - Tiến Sĩ Trịnh Tùng. Hy vọng mọi người tỉnh táo và chỉ đặt hẹn qua các website chính thức của Bác sĩ Trịnh Tùng hoặc Website của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nơi bác sĩ Tùng làm việc cũng như được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận