Thực hư về phương pháp mổ trĩ nhanh lành và không phải nằm viện

Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Với lối sinh hoạt thiếu khoa học của phần lớn dân số hiện nay, bệnh trĩ dần trở nên phổ biến, hậu quả là không ít người bị ung thư đại trực tràng, viêm nhiễm hậu môn. Tuy nhiên, đứng trước phương pháp cắt trĩ truyền thống gây đau đớn, chảy nhiều máu, mất nhiều thời gian hồi phục thì phần lớn người bệnh sẽ từ chối vì sợ hãi. Nhằm giải quyết tình hình này, người bệnh rất mong một phương pháp mổ trĩ mới, đảm bảo vết cắt nhanh lành, không phải nằm viện nhưng liệu phương pháp này có thật và khả thi không?

[Wiget BS Trịnh Tùng]

Phương pháp cắt trĩ truyền thống có hiệu quả nhưng hậu quả không ít

Phương pháp điều trị trĩ có 2 loại: điều trị nội khoa và điều trị ngoại khoa. Trong điều trị ngoại khoa sẽ phân thành hai nhánh nhỏ là can thiệp thủ thuật và phẫu thuật. Xét trên lý thuyết, điều trị ngoại khoa sẽ cho ra tỷ lệ tái phát thấp hơn điều trị nội khoa. Tuy nhiên theo thực tế, tỷ lệ tái phát thay đổi tùy theo phương pháp đưa ra có đúng với giai đoạn và hình thái bệnh hay không, thứ 2 là phụ thuộc vào tay nghề người thực hiện.

Can thiệp thủ thuật (thắt dây chun, súng cook, laser, tiêm xơ, áp lạnh,…)

Thủ thuật cắt trĩ có hiệu quả là làm rụng búi trĩ nhưng nó chỉ được thực hiện đối với những ca được phát hiện sớm, búi trĩ nhỏ, không sa trĩ nhiều, trĩ nội giai đoạn I và II. Thời gian diễn ra thủ thuật kéo dài từ 1 đến 2 tiếng. Trong và sau khi diễn ra thủ thuật, bệnh nhân đều phải chịu đau đớn do phần lớn thủ thuật không tiến hành gây mê hay gây tê. Tỷ lệ tái phát của thủ thuật cắt trĩ lên tới 50% trong vòng 6 tháng- 1 năm.

Theo bài báo có tựa đề Bệnh nhân nữ điều trị trĩ không đúng cách phải truyền 13 đơn vị máu được đăng trên daibieunhanhdan.vn  đã chia sẻ thực tế về 1 trường hợp của bệnh nhân P.T. H đã được tiêm xơ búi trĩ và nội soi thắt trĩ nhưng bệnh không được chữa khỏi mà còn nghiêm trọng hơn rất nhiều

[Trĩ độ mấy thì cần phải cắt?]

Thực hiện phẫu thuật (Milligan Morgan, Ferguson, Longo,…)

Những ca trĩ nặng, điều trị nội khoa và can thiệp thủ thuật đều vô dụng sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định thực hiện phẫu thuật. Về các phương pháp phẫu thuật, hiện nay có hàng chục phương pháp như phương pháp can thiệp trực tiếp vào búi trĩ (cắt búi trĩ) hay phương pháp can thiệp ở phía trên để giảm bớt cơn đau, không can thiệp vào búi trĩ tránh sa trĩ (phẫu thuật longo cắt và cố định búi trĩ).

Theo Suckhoedoisong: Trĩ nội độ 4 đã được phẫu thuật, sau 4 tháng lại tái phát thành trĩ nội độ 3

Tuy nhiên, mức độ tổn thương của các phương pháp trên vẫn là quá lớn, khiến bệnh nhân bị mất nhiều máu và đau đớn kéo dài hâu phẫu, khả năng bị nhiễm trùng vết cắt mà tỷ lệ tái phát vẫn cao. Đặc biệt, phụ nữ phải đối diện với nguy cơ xuất hiện lỗ rò âm đạo khi thực hiện phẫu thuật cắt trĩ Longo nên cần cân nhắc kỹ.

Bạn có thể gửi ảnh hoặc miêu tả chi tiết triệu chứng để bác sĩ chuyên khoa tư vấn [TẠI ĐÂY] – Thông tin được bảo mật tuyệt đối

[wiget bacsiTung]

Phương pháp cắt trĩ hiện đại xâm lấn tối thiểu, nhanh lành, không cần nằm viện HCPT II

Với công nghệ y học ngày càng phát triển, phương pháp cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với sóng cao tần HCPT II ra đời và trở thành phương pháp cắt trĩ tiên tiến được giới chuyên gia khuyên dùng. Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vết cắt nhỏ gọn nên hạn chế tối đa đau đớn, chảy máu, nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng, vết cắt nhanh lành, nhờ đó mà người bệnh không cần nằm viện sau thời gian theo dõi chỉ định của bác sĩ.

Nguyên lý điều trị của kỹ thuật HCPT II

  • Sử dụng sóng điện cao tần kích thích quá trình trao đổi ion trong tế bào, thắt nút mạch máu bằng cách làm đông và sau đó dùng dao điện để loại bỏ
  • Sử dụng điện cao tần có nhiệt độ 70-80 độ tác động mạnh vào tổ chức trung tâm của búi trĩ mà không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

[Chi phí cho 1 lần cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?]

Ưu điểm của phương pháp:

  • Phương pháp có hiệu quả với mọi trường hợp bệnh nhân bị trị nhẹ, trĩ nặng, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng, trĩ sa nặng, sa hậu môn,…
  • Thời gian tiến hành cắt bỏ chỉ kéo dài khoảng 20 phút, mỗi búi trĩ chỉ cần 3 – 5 giây để thắt chặt và cắt, mất khoảng 3 phút là đạt được mục đích điều trị, sau 24 giờ có thể đại tiện bình thường  bệnh nhân không cần nằm viện.
  • Mức độ thương tổn thấp, trong và sau quá trình thủ thuật không chảy máu hoặc ít chảy máuít đau đớn nhờ việc gây tê cục bộ.
  • Hạn chế khả năng nguy hại đến các tổ chức cơ vòng hậu môn và hậu môn, không gây xơ hóa và không ảnh hưởng huyết quản.
  • Phục hồi nhanhkhông để lại biến chứng hẹp hậu môn hay đại tiện không tự chủ, khả năng tái phát thấp.
  • Sử dụng dao điện và kẹp điện vô khuẩn, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo trong y tế.

Tìm đúng địa chỉ đã áp dụng thành công phương pháp cắt trĩ nhanh lành, không phải nằm viện

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội thực tế có rất nhiều địa chỉ y tế chữa bệnh trĩ, giữa địa chỉ uy tín và không uy tín không dễ dàng để phân biệt. Qua những thông tin chia sẻ trên website lại càng khó nhận biết được hơn, cùng phương pháp điều trị, cùng dịch vụ y tế được nói đến thế nhưng có 1 TIÊU CHÍ KHÔNG PHẢI ĐỊA CHỈ NÀO CŨNG CÓ ĐƯỢC – ĐÓ LÀ BÁC SĨ GIỎI VÀ DANH TIẾNG. 

Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng hiện tại là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chính là một trong số ít chuyên gia đầu ngành Hậu môn trực tràng – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Xanh pôn Hà Nội. .[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Tùng]

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, TS. BS Trịnh Tùng đã thăm khám và điều qua rất rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ nói riêng, rất nhiều ca bệnh nặng, khó điển hình đều đã được chữa khỏi, không có dấu hiệu tái phát. Nội soi với thiết bị hiện đại không dây – Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT II – Tiêu viêm hậu môn với thiết bị tiên tiến đều là PHƯƠNG PHÁP ĐỘC QUYỀN được bác sĩ thường xuyên áp dụng điều trị hiệu quả trên từng người bệnh đảm bảo an toàn.

Tiên phong trong việc sử dụng thiết bị nội soi hậu môn không dây trong việc chẩn đoán bệnh trĩ

Bằng máy nội soi hậu môn không dây (không ống mềm) bác sĩ đưa đầu nội soi thông qua ống hậu môn để quan sát tình trạng bên trên và bên dưới đường lược, hoàn toàn không luồn sâu đến tận đại tràng. Từ đó giúp phát hiện vấn đề bất thường trong ống hậu môn, đồng thời xác định được tình trạng, số lượng và vị trí búi trĩ một cách chính xác.

[Tôi muốn biết chi phí cho 1 lần nội soi hết bao nhiêu?]

  • Không gây mê: Đầu nội soi chỉ xâm nhập vào bên trong từ 5 – 10cm chiều dài ống hậu môn, do đó hoàn toàn không cần gây mê để thực hiện như nội soi đại tràng. Từ đó giúp người bệnh không bị khó chịu, hạn chế tai biến không mong muốn của thuốc gây mê.
  • Không gây đau đớn: Máy nội soi không dây cao su, không ống mềm tránh sự khó chịu, đau đớn hay “thốn” như phương pháp cũ trước đây sử dụng.
  • Không thụt tháo: Tiết kiệm thời gian và sự khó chịu khi phải thụt tháo trước khi nội soi. Người có ăn uống rồi cũng vẫn có thể tiến hành nội soi nên có thể đến thời gian nào trong ngày cũng được, không bắt buộc phải là sáng sớm.

Hỗ trợ điều trị hậu phẫu bằng thiết bị tiêu viêm hậu môn hiện đại

Bên cạnh kỹ thuật cắt trĩ bằng HCPT II tấn tiến, bệnh nhân sau điều trị bệnh trĩ  cùng TS.BS Trịnh Tùng sẽ được hỗ trợ điều trị sử dụng hệ thống tiêu viêm đa tầng phục hồi hậu môn để tăng hiệu quả điều trị, giảm đau và tái tạo cũng như nhanh lành vết thương hơn.

Đối với chất lượng dịch vụ, khi được khám và chữa bệnh cùng TS.BS Trịnh Tùng hay với các bác sĩ chuyên khoa khác tại phòng khám người bệnh đều sẽ được:

  • Tôn trọng sự riêng tư, thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh lý bằng mô hình khám bệnh 1 – 1.
  • Hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân sẽ được phòng khám lưu trữ và bảo mật tuyệt đối tiện cho việc theo dõi bệnh.
  • Chăm sóc, nhắc lịch khám, giải đáp nhanh chóng[Tôi muốn đặt lịch khám trĩ]
  • Đăng ký khám bệnh từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần, bao gồm những ngày lễ, đảm bảo thuận tiện cho mọi đối tượng.
  • Bảng giá được niêm yết rõ ràngquá trình thu phí minh bạch và có hóa đơn đầy đủ, không có tình trạng lạm thu nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành thăm khám.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân khi cắt trĩ tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

  • Anh Tuấn M (33 tuổi – Cầu Giấy) :Cắt trĩ ở đây mình thấy rất ổn luôn mọi người ạ, các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ lắm luôn ấy. Hôm mình thực hiện chỉ đâu đó khoảng 15 – 20 phút sau đó nằm hồi sức rồi ra về luôn trong ngày ý, bất ngờ lắm luôn. Hình như phương pháp mình dùng là HCPT II, nghe nói là công nghệ hiện đại nhất hiện nay rồi. Mình làm của bác sĩ Tùng nhé, trộm vía bác làm mát tay sau khi cắt trĩ đẹp lắm.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Cảnh Báo: Hiện tại có rất nhiều giao diện website giả mạo và lấy thông tin từ các bài viết của Bác Sĩ - Tiến Sĩ Trịnh Tùng. Hy vọng mọi người tỉnh táo và chỉ đặt hẹn qua các website chính thức của Bác sĩ Trịnh Tùng hoặc Website của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nơi bác sĩ Tùng làm việc cũng như được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận