Thắt Búi Trĩ Ở Đâu Uy Tín?

Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Bệnh trĩ không khó chữa nhưng vấn đề cốt yếu phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, bác sĩ có tay nghề giỏi và cam kết hiệu quả cho người bệnh. Đừng vì nhẹ dạ, chủ quan mà tìm đến các địa chỉ không uy tín, tiền mất tật mang, bệnh không khỏi mà còn tổn hại sức khỏe, tốn kém tiền bạc.

Thắt búi trĩ ở địa chỉ không uy tín nguy hiểm như thế nào?

Các bệnh hậu môn trực tràng, đặc biệt là trĩ vô cùng phức tạp vì gắn liền với cơ vòng và lớp đệm hậu môn. Việc điều trị tại địa chỉ không uy tín, nhất là khi áp dụng phương pháp thắt trĩ cổ điển tại các cơ sở không chuyên sâu càng nguy hiểm hơn.

Ngày 5/4/2021, một nam bệnh nhân 55 tuổi được đưa vào bệnh viện Đa khoa Xanh pôn (Hà Nội) trong tình trạng sốc nhiễm khuẩn, mạch nhanh, huyết áp tụt, khó thở, vùng sinh dục sưng nề và có dấu hiệu hoại tử. 

Qua khai thác bệnh sử, bệnh nhân trước đó bị trĩ độ 2 và nghe người quen mạch bảo đã xuống Ninh Bình thắt trĩ ở 1 nhà thuốc đông y. Điều đáng nói, sau thắt trĩ bệnh nhân phải nhập viện cấp cứu sau vài ngày, khi thăm khám trực tràng phát hiện ống hậu môn bị hẹpđã mắc hội chứng fournier hiếm gặp (một biến chứng nhiễm trùng hoại tử hậu môn, khoảng 20-40% người mắc fournier bị tử vong). [Bệnh trĩ không chữa có sao không?]

Đây là lời cảnh báo để giúp bệnh nhân cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ chữa trĩ, nhất là địa chỉ thắt trĩ. Hãy ưu tiên lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín, bác sĩ có chuyên môn tay nghề giỏi – được nền y tế công nhận và có cam kết hiệu quả cho bệnh nhân.

[Shortcode khám bệnh]

Thắt trĩ có phải là giải pháp tốt cho bệnh trĩ?

Thắt trĩ bằng vòng cao su là thủ thuật chữa bệnh trĩ thực hiện dựa trên nguyên tắc dùng vòng cao su thắt đáy búi trĩ nhằm giảm lưu lượng máu đến nuôi búi trĩ. Khi không tiếp nhận được oxy từ máu, búi trĩ sẽ bắt đầu teo lại và hoại tử vài tuần sau đó.

Nói về lý do vì sao nhiều người chọn thắt trĩ, dù phải di chuyển xa xôi như trường hợp bệnh nhân trên: Nhắc đến bệnh trĩ người ta thường sợ hãi, nhưng nhắc đến cắt trĩ còn sợ hơn, sợ đau, sợ tốn kém, sợ phải nghỉ làm lâu nên bệnh nhân thường có xu hướng tìm đến các biện pháp bảo tồn, không phải cắt trĩ là được và thắt trĩ là một trong những lựa chọn.[Vậy có nên đi thắt trĩ ko bác sĩ?]

Tất nhiên thì thắt trĩ cũng có ưu điểm, giá thành 1 lần thắt trĩ rẻ, thủ thuật đơn giản ít xâm lấn, không cắt xén và có thể không cần nhập viện. Thế nhưng, người ta chỉ nghe thấy những ưu điểm mà không tìm hiểu những nhược điểm của phương pháp này:

  • Dễ tái phát: Các búi trĩ có thể bị tụt nút thắt, có thể phải thắt lại nhiều lần, hiệu quả điều trị không cao nên từ ít tốn kém lại thành tốn kém hơn cắt trĩ do phải thực hiện nhiều lần.
  • Phạm vi điều trị hẹp: Thắt trĩ chỉ phù hợp với búi trĩ nội nhẹ (độ 1-2); chống chỉ định với trĩ độ 3-4, trĩ nội kèm nứt hậu môn mãn tính, trĩ nội thuyên tắc, trĩ ngoại, trĩ vòng hay trĩ hỗn hợp, trĩ kèm nhiễm khuẩn…
  • Đau đớn dữ dội: Thắt búi trĩ là cách cột búi trĩ chung với da quanh hậu môn nên bệnh nhân sau khi về nhà sẽ đều cảm thấy rất đau, đau dữ dội.
  • Nhiễm trùng ở vùng chậu, vùng hậu môn, nếu để nặng có nguy cơ dẫn đến làm nhiễm trùng huyết.[Thắt trĩ có đắt ko bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn mới]

Nên chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín? 

Rõ ràng, vẫn mất công, mất tiền đi chữa bệnh tại sao không lên Hà Nội, đến cơ sở y tế chuyên khoa lớn có phương pháp tiên tiến mà chữa. Phương pháp tiên tiên, bác sĩ giỏi đầu ngành, hậu phẫu tiên tiến thì nhanh hồi phục, cũng đỡ tốn kém hơn điều trị thắt trĩ cổ điển, cơ sở lại không chuyên khoa.

30% hiệu quả quyết định bởi phương pháp điều trị

Bệnh trĩ gắn liền với cơ vòng hậu môn, do đó phương pháp chữa trĩ đòi hỏi vừa hiệu quả, vừa an toàn không ảnh hưởng đến cơ vòng và lớp đệm hậu môn. Hơn nữa, nhiều bệnh nhân hiện nay không có nhiều thời gian nằm viện, lại sợ đau nên cần phương pháp vừa ít đau, vừa hồi phục nhanh để đi làm. Vậy đâu mới là phương pháp tối ưu?

Nói đến phương pháp chữa trĩ thì có rất nhiều, từ laser, dao điện đến Longo, Milligan Morgan, khâu treo triệt mạch THD, sóng cao tần HCPT II…Vì là cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín hàng đầu miền Bắc nên tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều có áp dụng các phương pháp này. Tùy vào tình trạng bệnh, mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp nhất.

Cho đến hiện tại, phương pháp được đánh giá cao về cả hiệu quả, khả năng hồi phục, giảm đau cho bệnh nhân và được áp dụng trong hầu hết các ca mổ trĩ được Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng áp dụng đều là phương pháp HCPT II. 

Thay vì chọn mổ truyền thống, phương pháp HCPT II lại tối ưu hơn, vừa hiệu quả cao vừa an toàn:

  • Mổ HCPT II nhanh hơn chỉ mất khoảng 15-20 phút, không nằm viện, tiết kiệm thời gian.
  • Mổ trĩ HCPT II xâm lấn tối thiểu, vết cắt nhỏ ít gây đau hoặc không đau. 
  • Hiệu quả cắt trĩ tối đa, loại bỏ thành công chân búi trĩ, hạn chế tái phát.
  • Thời gian hồi phục được rút ngắn so với mổ cổ điển, có thể đi làm luôn, sinh hoạt bình thường.
  • Không để lại sẹo, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cơ vòng, hạn chế biến chứng hậu phẫu[Tư vấn báo giá mổ trĩ HCPT II]

[wiget bacsiTung]

70% hiệu quả được quyết định bởi bác sĩ điều trị

Nên chữa trĩ ở đâu không chỉ dựa vào việc áp dụng phương pháp chữa trĩ tối ưu nào mà còn được quyết định bởi chính bác sĩ điều trị. 1 phương pháp có thể được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế, tuy nhiên bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm – có danh tiếng lại không phải cơ sở y tế nào cũng có. 

Cùng áp dụng phương pháp HCPT II, nhưng địa chỉ có bác sĩ danh tiếng, giàu kinh nghiệm sẽ phát huy tối đa được hiệu quả và hạn chế được rủi ro. Còn địa chỉ có bác sĩ kém chuyên môn, ít kinh nghiệm có thể hiệu quả không tốt, thậm chí gây ra nhiều biến chứng.

Hiện nay, cơ sở y tế mà TS. BS Trịnh Tùng đang làm việc và phụ trách chuyên môn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – số 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là cơ sở điều trị bệnh trĩ uy tín ở Hà Nội, có nhiều phương pháp cắt trĩ cho mọi người. Tùy vào tình trạng bệnh, mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hơn.

[Tôi muốn đặt lịch khám]

Điều quan trọng nhất là, trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân sẽ là Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng giúp bệnh nhân an tâm hơn, phát huy được hiệu quả tối đa, hạn chế tái phát và biến chứng. Không chỉ có TS. BS Trịnh Tùng, trực tiếp khám và cắt trĩ HCPT II đều do bác sĩ Trưởng khoa, Phó khoa viện Trung ương, viện Quân đội thực hiện.

Ngoài ra thì sau tiểu phẫu loại bỏ trĩ HCPT II, người dùng sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt – tiêu viêm hậu môn để phục hồi sớm nhất, sau hậu phậu người bệnh sẽ cảm thấy ít đau, vết mổ nhanh lành hơn, hậu môn sạch sẽ và không viêm nhiễm. Hiện tại máy này chỉ có tại cơ sở y tế TS. BS Trịnh Tùng đang công tác, chưa có đơn vị nào kể cả bệnh viện công có để điều trị cho bệnh nhân sau phẫu thuật trĩ.

Rất nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực khi thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp HCPT II như sau:

  • Anh Quốc M (33 tuổi – Hải Dương): Mình không may bị trĩ  từ nhiều năm nay nhưng điều trị bằng nhiều phương pháp vẫn không khỏi. Tìm kiếm trên mạng tôi thấy phòng khám được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân nên cũng tới khám. Được biết ở đây có nhiều bác sĩ chuyên môn nên cũng yên tâm.Thế nên tôi đã lựa chọn điều trị bệnh lý này thêm một lần nữa tại đây bằng phương pháp HCPT II.

  • Chị Minh N (37 tuổi – Hà Nam): Cắt trĩ ở đây mình thấy rất nhẹ nhàng, kiểu chỉ hơi nhói nhẹ, chắc do bác sĩ Tùng mát tay và thực hiện tỉ mỉ. Hôm mình thực hiện chỉ đâu đó khoảng 15 – 20 phút sau đó nằm hồi sức rồi ra về luôn trong ngày. Mình đặt lịch khám từ nhà còn được tặng nhiều ưu đãi. Bởi sự chất lượng này nên mình cũng đã giới thiệu rất nhiều bạn bè lên đây khám bệnh và mọi người cũng đều có những phản hồi tích cực.

Trên đây là giải đáp chi tiết về phương pháp thắt trĩ. Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp thăm khám với Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng tại Số 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CAM KẾT CHỮA BỆNH HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

  • Cam kết điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân tuân thủ đúng theo chỉ định và phương án điều trị của bác sĩ
  • Ra về luôn trong ngày, không phải nằm viện
  • Không đau, không chảy máu
  • Chi phí thăm khám được báo trước và giải thích cho người bệnh rõ ràng – Miễn phí tái khám
  • Được Bác Sĩ Tiến Sĩ Trịnh Tùng và các bác sĩ trưởng phó khoa của nhiều bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và làm thủ thuật
  • Bảo mật thông tin tuyệt đốii, tư vấn miễn phí 1-1 cùng các chương trình ưu đãi lớn

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Cảnh Báo: Hiện tại có rất nhiều giao diện website giả mạo và lấy thông tin từ các bài viết của Bác Sĩ - Tiến Sĩ Trịnh Tùng. Hy vọng mọi người tỉnh táo và chỉ đặt hẹn qua các website chính thức của Bác sĩ Trịnh Tùng hoặc Website của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nơi bác sĩ Tùng làm việc cũng như được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận