Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp THD có đắt không?

Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Bệnh trĩ trước nay vẫn luôn được đánh giá là căn bệnh hậu môn, trực tràng có mức độ phổ biến nhất trong cộng đồng, chi phí cắt trĩ luôn là vấn đề được người bệnh quan tâm tới. Đối với vấn đề cắt trĩ bằng phương pháp THD có hết nhiều tiền không, có đắt không sẽ được Tiến sĩ.  Bác sĩ Trịnh Tùng – Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương hiện nay đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chia sẻ và làm rõ qua bài viết chia sẻ bên dưới này như sau.

Chi phí cắt trĩ THD có đắt không?

Như chúng ta cũng biết THD là phương pháp phẫu thuật khâu thắt động mạch trĩ và khâu treo búi trĩ dưới hướng dẫn của đầu dò siêu âm Doppler. Vơi một phương pháp chữa trĩ hiện đại và hiệu quả như thế này thì liệu chi phí thực hiện có đắt hay không?

Giải đáp thắc mắc cắt trĩ THD có đắt không, TS. BS Trịnh Tùng cho biết:  Khi người bệnh chưa thực hiện thăm khám ở bất cứ cơ sở y tế nào thì chúng ta sẽ không thể đưa ra được mức giá cụ thể khi chữa trĩ, chi phí đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau ( địa chỉ cắt trĩ, bác sĩ thực hiện, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ,…) 

Tuy nhiên, chúng ta có thể nắm được rằng tổng chi phí cho 1 lần cắt trĩ bằng phương pháp THD sẽ bao gồm các hạng mục sau đây:

Chi phí khám trước khi cắt trĩ

Đối với bất cứ phương pháp chữa trĩ nào được diễn ra cũng đều cần trải qua quá trình thăm khám trước. Mục đích của việc thăm khám ở đây sẽ là tìm hiểu về triệu chứng bệnh, tiền sử bệnh lý của bệnh nhân. Mức phí này có thể dao động từ khoảng 200.000- 450.000 tùy thuộc vào từng cơ sở. 

Chi phí xét nghiệm, nội soi hậu môn

Nội soi hậu môn cũng là một bước quan trọng và cần thiết phải thực hiện, bước này giúp xác định chính xác về tình trạng bệnh, cấp độ bệnh, phân loại bệnh để xác định bệnh nhân phù hợp với phương pháp nào, điều trị bằng phương pháp THD có an toàn, hiệu quả hay không. [Nội soi có cần gây mê không bác sĩ?]

Bên cạnh đó người bệnh cũng cần thực hiện một số xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn tốt nhất trước khi làm thủ thuật

Chi phí thực hiện cắt trĩ bằng phương pháp THD

Khoản chi phí này sẽ còn tùy thuộc vào từng cơ sở y tế đưa ra, hay tùy thuộc vào bệnh nhân là đối tượng nào, bác sĩ thực hiện thủ thuật là ai? bác sĩ chuyên khoa, Trưởng khoa hay tiến sĩ ,…   [Tôi cần tư vấn cụ thể hơn về phương pháp THD]

  [Tham khảo ưu đãi ngay tại đây!]

Chi phí khác

Sau khi cắt trĩ người bệnh sẽ được hẹn lịch tái khám cộng thêm một khoản phí mua thuốc men: thuốc kháng sinh, kháng viêm,… do bác sĩ trực tiếp chỉ định, chi phí đi lại, chi phí nằm viện,… [Cắt trĩ bằng THD bao lâu thì hồi phục? ]

Tại một số cơ sở khám như bệnh viện sẽ tính thêm phí nếu bệnh nhân đến khám ngoài giờ làm việc, vào ngày lễ hoặc cuối tuần nên tổng chi phí cắt trĩ bằng THD sẽ  bao gồm cả khoản này.

[wiget tư vấn]

Muốn tiết kiệm chi phí chữa bệnh, nhất định người bệnh phải biết điều này!

Tìm hiểu về chi phí chữa trĩ là điều nên làm đối với bất cứ người bệnh nào bởi khi tìm hiểu trước họ sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng và tốt nhất. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên vì thế quá đặt nặng vấn đề này mà bỏ qua sự an toàn, hiệu quả trị bệnh.

Bên cạnh việc cân nhắc về chi phí, người bệnh cũng cần quan tâm đến chất lượng và sự uy tín của cơ sở y tế trực tiếp điều trị cho bạn. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu quả của việc trị bệnh.

Lo lắng sợ khám chữa bệnh ở các cơ sở y tế tuyến trên sẽ mất nhiều tiền, rất nhiều trường hợp “tiền mất tật mang” vì tin vào chất lượng của các cơ sở y tế địa phương. Các cơ sở y tế địa phương tồn tại 3 hạn chế: thiếu thốn trang thiết bị dẫn đến chẩn đoán sai, phương pháp điều trị cổ điển, đội ngũ bác sĩ không rõ ràng về chuyên môn. 

Thực tế đã có không ít ca bệnh sau khi điều trị tại những cơ sở y tế này đều phải chuyển lên Hà Nội để tiếp tục điều trị do bệnh tái phát và biến chứng nặng hơn. 

Điển hình là trường hợp của 1 bệnh nhân nam 55 tuổi suýt mất mạng vì tay nghề bác sĩ “non kém” và thiết bị lạc hậu tại y tế tư nhân Ninh Bình, được đưa tin trên VTV1.

Muốn tiết kiệm chi phí chữa trĩ, ngay từ đầu người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chất lượng cao tại Hà Nội để điều trị giúp người bệnh phòng ngừa hậu quả, biến chứng không mong muốn, nhanh chóng khỏi bệnh với phương pháp tiên tiến, đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ giỏi.

Quyền lợi của người bệnh khi cắt trĩ tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – cơ sở khám chữa trĩ uy tín hàng đầu tại miền Bắc hiện nay

Là một cơ sở khám chữa trĩ uy tín hành đầu tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn mang đến những chương trình khám ưu đãi với mức chi phí hấp dẫn, giúp bệnh nhân giảm thiểu nỗi lo về chi phí và yên tâm hơn trong việc khám chữa bệnh.

Cùng bỏ ra một khoản phí điều trị bệnh trĩ tương đương, nhưng khi bệnh nhân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khi lựa chọn điều trị trĩ tại Đa khoa quốc tế Cộng Đồng sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn:

  • Được sử dụng phương pháp cắt trĩ HCPT II, Longo (PPH), THD ít xâm lấn, ít tổn thương, nhanh lành, không đau, không cần nằm viện.

THD là một phương pháp cắt trĩ hiệu quả nhưng với cùng một mức phí bỏ ra người bệnh có thể lựa chọn cắt trĩ bằng HCPT II sẽ mang lại hiệu quả cao hơn [Tôi cần tư vấn thêm về phương pháp cắt trĩ HCPT II]

  • Hỗ trợ nâng cao điều trị bằng thiết bị tiêu viêm hậu môn hiện đại phục hồi hậu môn giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục, giảm đau, tiêu viêm hiệu quả.
  • Được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao từng công tác tại các bệnh viện lớn cấp trung ương tham gia vào quá trình điều trị.
  • Bảng giá được niêm yết rõ ràng, quá trình thu phí minh bạch và có hóa đơn đầy đủ, có ưu đãi riêng cho các bệnh nhân đặt hẹn khám trước.
  • Nói KHÔNG với tình trạng lạm thu và KHÔNG thu phụ phí khám ngoài giờ hành chính, ngày lễ tết, cuối tuần

Phản hồi của bệnh nhân khi chữa trĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng rất tích cực như: 

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Cảnh Báo: Hiện tại có rất nhiều giao diện website giả mạo và lấy thông tin từ các bài viết của Bác Sĩ - Tiến Sĩ Trịnh Tùng. Hy vọng mọi người tỉnh táo và chỉ đặt hẹn qua các website chính thức của Bác sĩ Trịnh Tùng hoặc Website của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, nơi bác sĩ Tùng làm việc cũng như được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí chi phí hẹn khám cùng giáo sư tiến sĩ đầu ngành về bệnh lý hậu môn trực tràng
  • Miễn phí nội soi hậu môn trực tràng không dây tiên tiến nhất miền bắc (không thụt tháo - không gây mê)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 40% chi phí điều trị

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận