Cách chữa bệnh apxe hậu môn nhanh nhất chỉ trong 1 liệu trình

707 17/11/2022
Nguyên PGĐ Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Tiến Sĩ Bác Sĩ Trịnh Tùng

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Apxe hậu môn – một trong những bệnh lý hậu môn trực tràng gây ra rất nhiều đau đớn và phiền toái cho người bệnh. Vì vậy nắm rõ được những thông tin cũng như cách điều trị bệnh apxe hậu môn chưa bao giờ là một điều dư thừa.

Apxe hậu môn có thể tự khỏi?

Apxe hậu môn là căn bệnh thuộc nhóm hậu môn trực tràng mưng mủ gần khu vực xung quanh hậu môn, làm cho dịch mủ tích tụ và không thể thoát ra ngoài được.

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn Online]

Nhiều người thường nhầm lẫn apxe hậu môn với tình trạng nổi mụn nhọt thông thường, nên chủ quan không đi thăm khám. Apxe hậu môn là căn bệnh không thể tự khỏi mà nó còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác, tái phát dai dẳng nếu như không được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Các ổ apxe thường xuất hiện ở rìa và hố chậu hậu môn. Ban đầu, ổ apxe có kích thước nhỏ nhưng sẽ tăng dần về kích thước sau vài ngày. Ổ apxe chứa nhiều mủ và sẽ vỡ ra khiến người bệnh phải chịu nhiều đau đớn.

Phát hiện sớm bệnh áp xe hậu môn trước thời kỳ vỡ dịch mủ, khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Vì thế, ngay từ bây giờ, nếu nhận thấy hậu môn có nhiều bất thường giống với mô tả trên, đừng chần chừ, nhanh chóng thăm khám ngay bạn nhé.

[Shortcode khám bệnh]

Hỗ trợ điều trị apxe hậu môn bằng cách nào thì hiệu quả nhanh nhất?

Với sự phát triển của y khoa, ngày nay việc điều trị áp xe hậu môn. Không còn là vấn đề gây nhiều khó khăn.

Khi nhắc đến việc điều trị bệnh apxe hậu môn nhiều người sẽ có thiên hướng dùng thuốc. Bởi là cách điều trị đơn giản, có thể thực hiện tại nhà, không cần sự tác động dụng cụ y khoa gây đau đớn như biện pháp phẫu thuật dẫn lưu mủ. Vậy, dùng thuốc chữa áp xe hậu môn có mang lại hiệu quả như ý hay không?

Trên thực tế, thuốc chỉ mang tính chất hỗ trợ làm giảm nhẹ triệu chứng. Nhưng lại không có tác dụng loại bỏ sạch dịch mủ từ bên trong. Dẫn đến bệnh nguy cơ cao tái phát dai dẳng. Chưa kể, khả năng tác dụng chậm, trường hợp cơ địa không đáp ứng có thể khiến bệnh tiến triển nặng hơn. [Tôi dùng thuốc nhưng không hết!]

Ngoài ra, các bài thuốc dân gian tưởng chừng dùng các nguyên liệu thảo dược lành tính. Nhưng nếu thực hiện không đúng cách cũng khiến tình trạng viêm nhiễm trầm trọng thêm.

Người bệnh không nên quá băn khoăn về vấn đề apxe hậu môn uống thuốc gì mà bỏ lỡ thời cơ chữa bệnh tốt nhất. Thay vào đó, hãy nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám khi có dấu hiệu bệnh để có phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

[Shortcode tư vấn mới]

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT II vào việc hỗ trợ điều trị bệnh apxe hậu môn. Đây là phương pháp điều trị apxe hậu môn tiên tiến nhất hiện nay và đã được các chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng.

Phương pháp HCPT II sử dụng điện kẹp, máy chụp ảnh và dao điện vô khuẩn xâm lấn tối thiểu trực tiếp vào nơi có ổ mủ từ 2 đầu điện cực, lấy mủ apxe ra ngoài và làm khép miệng vết thương một cách nhanh chóng.

Khác với các phương pháp truyền thống, phương pháp hiện đại HCPT II sử dụng sóng điện từ cao tần để làm thủ thuật nên không gây ảnh hưởng tới vùng niêm mạc hậu môn và những tổ chức mô xung quanh.

[Tư vấn thêm cho tôi phương pháp điều trị!]

Phương pháp HCPT tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng mang đến những ưu điểm nổi bật:

  • Độ chính xác cao, không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng tới các chức năng khác.
  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng.
  • Tỉ lệ biến chứng thấp, mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Hạn chế khả năng tái phát bệnh dưới mức 1%.
[Shortcode khám bệnh]
Có thể bạn quan tâm

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Địa chỉ chữa apxe hậu môn uy tín số 1 miền Bắc

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.Một đơn vị y tế chuyên khám và hỗ trợ điều trị apxe hậu môn với kỹ thuật hiện đại có mức chi phí công khai, nhiều ưu đãi. Một đơn vị y tế hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm,… Cụ thể:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và tận tâm

Các bác sĩ đều chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu môn trực tràng tại các bệnh viện lớn trong nước. [Tôi muốn đặt lịch khám với BS chuyên khoa]

  • PGS. TS Nguyễn Mạnh Nhâm – Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, Hội viên Hội viên Hội Phẫu thuật Đại Trực tràng Mỹ (ASCRS) và Hội Phẫu thuật Tiêu hoá Pháp (SFCD), phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội hành nghề Y tư nhân Việt Nam với hơn 60 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tiêu hóa – Gan mật.
  • [Tôi muốn bác sĩ Nhâm tư vấn]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: Nguyên Phó Giám đốc (phụ trách chuyên môn) Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiêu hóa – bệnh viện Xanh pôn với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tiêu hóa. Bác sĩ là người đứng đầu phòng khám về trách nhiệm và chuyên môn liên quan đến bệnh hậu môn – trực tràng nên có uy tín rất cao với bệnh nhân.
  • [Tôi muốn bác sĩ Tùng tư vấn]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng, ngoại tiết niệu. Là một người bác sĩ tận tâm, nhiệt tình.
  • [Tôi muốn bác sĩ Thế tư vấn]

Sở hữu thiết bị hỗ trợ khám và điều trị hiện đại

Để đưa ra kết luận chuẩn xác về bệnh lý tại hậu môn – trực tràng, người bệnh sẽ phải thực hiện qua bước nội soi kiểm tra hậu môn. Trước đây, các thiết bị nội soi hậu môn – trực tràng thường phải dùng đến loại dây ống dài, dễ gây cảm giác khó chịu cho người bệnh. Kéo theo là tâm lý ngại ngần, bất tiện mỗi khi nội soi và khiến cho quá trình nội soi diễn ra bị lâu hơn.

Hiểu được mong muốn này, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã đầu tư thiết bị nội soi hậu môn không dây hiện đại. Quá trình thực hiện không thụt tháo nên không gây cảm giác bất tiện cho người bệnh. Hỗ trợ quá trình nội soi diễn ra nhẹ nhàng và nhanh gọn.

[Đặt lịch đăng ký nội soi hậu môn TẠI ĐÂY!]

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp hiện đại nhất trong hỗ trợ điều trị bệnh apxe hậu môn, đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT-II. Bên cạnh đó, sau khi loại bỏ apxe hậu môn, người dùng sẽ được sử dụng Máy xông nhiệt – tiêu viêm hậu môn để phục hồi sớm nhất, sau hậu phẫu người bệnh sẽ cảm thấy ít đau, hậu môn sạch sẽ và không viêm nhiễm.

Hiện tại, máy này chỉ có ở Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng và chưa có bất kỳ đơn vị nào kể cả bệnh viện công có để điều trị cho bệnh nhân trong điều trị hậu phẫu bệnh lý hậu môn – trực tràng.

[Tư vấn thêm cho tôi phương pháp hỗ trợ điều trị!]

Chất lượng dịch vụ được chú trọng

Phòng khám không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, hướng tới chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Hệ thống khoa, phòng riêng biệt, cơ sở vật chất khang trang, lịch sự, thoáng đãng và sạch sẽ.
  • Có khu vực ngồi nghỉ, thư giãn, sảnh chờ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái trước khi vào khám mà không cần phải chen chúc, đứng đợi trong sự mệt mỏi.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, đảm bảo thăm khám chính xác, cho ra kết quả nhanh chóng và điều trị đem lại hiệu quả cao.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh, đảm bảo cho quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi nhất

[Tôi muốn đặt lịch khám]

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý với nhiều ưu đãi 

Các chi phí tại đây đều công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất: [Tôi muốn nhận ưu đãi ngay]

[Tôi muốn nhận ưu đãi]

  • Khám lâm sàng: Miễn phí 300K khám ban đầu với đội ngũ PGS, TS, BS chuyên khoa giỏi, (trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám)
  • Nội soi hậu môn – trực tràng: 150K (giá gốc 450.000đ) trong khi chi phí này tại bệnh viện bạch mai, 108… dao động từ 700.000đ – 2.200.000đ
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật.
  • Tiền xét nghiệm trước khi điều trị apxe hậu môn : từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý nên nhiều sẽ cần xét nghiệm để đảm bảo việc tiểu phẫu an toàn hơn, người khỏe mạnh có thể chỉ tốn vài trăm nghìn. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50K – 200K một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.
  • Chi phí tiểu phẫu: Tùy từng trường hợp mức độ của bệnh apxe hậu môn. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ  [Tại đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể
  • Với công nghệ hiện đại, hỗ trợ điều trị apxe hậu môn  tại đây chỉ mất khoảng 30p, sau khi thực hiện người bệnh ở lại theo dõi và có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh

Trên đây là thông tin tổng hợp về cách chữa apxe hậu môn nhanh nhất. Trong trường hợp mà bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bên tôi sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số trợ lí của tôi để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.888.193 - 0243.6877.999

Tôi chúc mọi người sớm thoát khỏi căn bệnh t.rĩ và tôi nhắc lại, ai bị trĩ có thể để lại SĐT để được giúp đỡ 24/7

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Nội soi hậu môn không dây chỉ 150K (giá gốc 450K)
  • Tặng 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 40% chi phí điều trị.

Chỉ áp dụng cho cá nhân đặt lịch khám trước từ ngày 31/03/2024. (Không đặt lịch hẹn sẽ không được nhận ưu đãi)

Truy cập TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Địa điểm áp dụng: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ tổng đài 0385.888.193 - 0243.6877.999 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn có đang mắc bệnh trĩ Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để biết bạn đang mắc loại trĩ nào?
  • Màu sắc của máu khi đại tiện
  • Hậu môn có cục thịt không
  • Mức độ đau do trĩ
  • Biểu hiện khác
Chú ý: "Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30' (Dưới hình thức SMS)"
Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả
356 bình luận
Image

Quan Dũng

Điều trị bệnh trĩ 2 năm rồi không khỏi, xong rồi đến đây chữa đúng một lần và chẳng bao giờ quay lại vì khỏi luôn rồi, sung sướng thực sự.

20 phút trước
Image

Nguyễn Hoàng An

Sao ở đây bệnh nhân thì đông mà không có chỗ để xe vậy, hi vọng lần sau đến phòng khám tái khám thì bố trí chỗ để xe rộng rãi hơn.

1 giờ trước
Image

Bi Art

Bác sĩ cho tôi hỏi, trĩ nội ở độ 2 chữa mất bao lâu?

1 giờ trước
Image

Hau Nguyen

Ở đây chữa trĩ được, nhanh khỏi, nhưng bệnh nhân đông muốn khám phải đặt trước. Chi phí cũng được không đắt

3 giờ trước
Image

Cường Tonny

Cắt trĩ ở đây được 1 tuần về ăn ngon ngủ yên, thoải mái hẳn!

5 giờ trước
Image

Nguyễn Duy Tùng

Tôi muốn gặp bác sĩ Tùng, trước bác sĩ chữa trĩ cho tôi khỏi. Giờ tôi có người nhà cũng bi trĩ, làm thế nào để được bác sĩ Tùng khám, chữa?

5 giờ trước
Image

Phúc Bill

Mình là Hiếu, vợ mình là Hiên ở lê hồng phong yên bái đây ạ, 3 năm trước 2 vợ chồng có đến chữa ở đây, thi thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm, khỏi rồi chả muốn thăm khám lại nữa. bác sĩ không phải gọi nữa đâu. Khi nào có dịp xuống hn tôi sẽ vào thăm bác sĩ.cho phòng khám 5 sao.

7 giờ trước
Image

Anh Hong

Mình có một góp ý nhỏ là thái độ của nhân viên tốt nhưng không phải lúc nào cũng cười được, bệnh nhân đau trĩ đến cắt trĩ mà cứ tủm tỉm cả. Nhưng dù sao ở đây được cái thủ tục cũng nhanh, gọn, có gì không biết thì có mấy cô nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, không sợ bị quát với chửi như chỗ khác.

8 giờ trước
Image

Thuỳ Trang

Nếu mà chưa trải qua cái cảm giác nằm giường mà máu chảy đầy vì trĩ, đi đâu ngồi cũng phải lê theo cái gối ở mông thì sẽ không bao giờ hiểu được giây phút biết mình khỏi trĩ nó hạnh phúc đến như thế nào. Tình cờ biết đến phòng khám mà cũng nhờ cái tình cờ này mà mình thoát khỏi bệnh trĩ.

12 giờ trước
Image

Trần Châu Phương

Nge mấy lão thầy lang đắp thuốc lá khoj. dáp toét cả đít ra ko khoj, đành jau djem bố mẹ dành tjen dj chưa ở đây, đến thấy toàn gai xjnh, ngượng, sau chú bs ra hoj thăm, vào chữa, dến nay hơn nửa năm ko sao. cháu cảm ơn chú Tùng a

15 giờ trước
Image

Trang Amy

Ở đâu không bít chứ ở đây chữa trĩ khá hiệu quả, đi khắp nơi rồi vào đây chữa thế nào lại khỏi.tiết kiệm đc bao nhiu tiền

1 giờ trước
Image

Trường Thiên

Nói chung thà vào phòng khám tư đắt hơn xiu nhưng hiệu quả chư đi hết các bệnh viện rôi đợi với chờ mãi có chữa khỏi đâu mà mất tg mất tiền tính vào cũng đăt như nhau. May biết chỗ này sớm ko thì ko biết bh mới hết trĩ. Ủng hộ 5sao!

20 giờ trước
Image

Thang Nguyen

phòng khám chất lượng, vừa mới khám trĩ ở đây xong nhưng chắc đi cuối tuần nên đông người, đứng đợi mãi mà hầu hết toàn đặt lịch khám trước nên mình phải đợi họ mất thời gian. Phòng khán nên mở rộng hơn.

22 giờ trước
Image

Diệu Thúy

Đi làm cả tuần nghỉ mỗi chủ nhật nên bị trĩ hơn năm không cả dám đi khám vì công việc bận. Mà càng ngồi nhiều càng đau càng trĩ. Tìm mãi có phòng khám này mở cửa cả chủ nhật nên thử đến khám mà cảm thấy rất hài lòng. Mỗi tội chỗ để xe của bệnh nhân hơi hạn chế.

1 ngày trước
Image

Lê Đức Thạch

Từ cầu giấy đi xe bus số bao nhiêu để đến phòng khám được ạ?

1 ngày trước
Image

Hoàng Thái

Phương pháp HCPT II chữa trĩ theo cơ chế nào vậy, phòng khám có thể tư vấn cho mình được không?

1 ngày trước
Image

Thao Quang Luu

Bố tôi năm nay đã 70 tuổi, mấy hôm nay có biểu hiện khó đi nặng, đi nặng ra máu và thấy ông kêu đau rát. Vậy có phải bệnh trĩ không và nếu tôi đưa bố đến khám thì có cần mang theo những giấy tờ gì không, bố tôi có tiền sử bệnh đại tràng.

1 ngày trước
Image

Hoàng Dung

Cảm nhận lần đầu đến phòng khám là khá đông người, cả bệnh nhân lẫn nhân viên. Nhưng lần ý mình đặt lịch trước nên vào thẳng phòng khám gặp bác sĩ để khám bệnh, đi mất nửa buổi sáng là về. Mấy cô lễ tân khá lễ phép. Phòng khám khang trang sạch sẽ.

1 ngày trước
Image

Nguyễn Văn Toại

Lần trước người nhà tôi đến khám chữa rồi, có giới thiệu cho tôi, giờ tôi đến có được giảm chi phí không, vì nọ người nhà tôi bảo nếu được giới thiệu sẽ được giảm chi phí.

1 ngày trước
Image

Rai Kang

Bác sỹ tư vấn khá nhiều, hỏi kỹ, nên thấy an tâm.Cắt xong vẫn hơi đau, phải 2 ngày sau mới hoạt động đi lại bình thường. Hiện tại đã hơn 2 năm mà chưa thấy bị lại.

2 ngày trước

Xem thêm bình luận